Tối ưu hóa khả năng sinh sản nam giới

TỐI ƯU HÓA KHẢ NĂNG SINH SẢN NAM GIỚI

Sức khỏe tinh trùng tối ưu hóa

Đàn ông sản xuất tinh trùng trên cơ sở liên tục nên điều quan trọng là cơ thể của bạn để có một nguồn cung cấp liên tục các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho sự phát triển tinh trùng khỏe mạnh.

Chế độ ăn uống, thiếu một số chất dinh dưỡng và các yếu tố lối sống (chẳng hạn như hút thuốc, uống rượu và thiếu tập thể dục) đều có thể có ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các chất dinh dưỡng đặc biệt, chất chống oxy hóa, vitamin và có thể cải thiện chất lượng tinh trùng và sức khỏe.

Tính trung bình, tinh trùng cần khoảng 74 ngày để trưởng thành và lên đến 20 ngày nữa để trở thành có khả năng thụ tinh. Vì vậy, lối sống thay đổi bạn thực hôm nay sẽ mất 3 tháng hoặc lâu hơn để hiển thị trong phân tích tinh dịch của bạn.

Các thông số chất lượng tinh dịch ở nam giới

Năm thông số chính được sử dụng để đánh giá chất lượng tinh trùng bao gồm:

  • Số lượng tinh trùng
  • Khả năng di chuyển của tinh trùng (như thế nào tinh trùng có thể di chuyển)
  • Tốc độ tinh trùng
  • Nồng độ tinh trùng
  • Hình thái tinh trùng (hình dáng và kích thước)

Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng số lượng tinh trùng ở nam giới đã giảm càng nhiều càng tốt 30% so với năm 1989 và năm 2005. Các nghiên cứu khác đã chỉ ra rằng có đến một trong năm người đàn ông trẻ có tinh trùng đếm thấp đủ để gây ra vấn đề thụ thai

Proxeed thêm vào đó, khả năng sinh sản nam giới, bổ sung bạn có thể tin tưởng

Proxeed Plus là giải pháp đơn giản, an toàn và hiệu quả để hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới.

Các thành phần trong Proxeed Plus đã được chứng minh là đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của tinh trùng, và trong việc đảm bảo chất lượng và hiệu quả của nó, bằng cách cung cấp năng lượng cho tinh trùng phát triển, đồng thời bảo vệ nó khỏi stress oxy hóa.

Proxeed Plus Ngoài ra hoạt động bằng cách:

  • Tăng cường chuyển hóa năng lượng tinh trùng, do đó tinh trùng có đủ năng lượng để phát triển bình thường và bơi về phía trứng.
  • Chức năng tăng tinh trùng bao gồm: số lượng tinh trùng, khả năng di chuyển (tốt như thế nào tinh trùng có thể di chuyển), tốc độ, hình thái (hình dạng và kích thước).
  • Bảo vệ tinh trùng khỏi stress oxy hóa. Nó làm điều này bằng cách giảm các loài oxy phản ứng (ROS) có thể gây thiệt hại cho DNA và tế bào.

Các sản phẩm của nghiêm ngặt khoa học nghiên cứu, bằng chứng và thử nghiệm:

Proxeed Plus khuyến cáo của các bác sĩ và các chuyên gia sinh sản hàng đầu trên thế giới để những người đàn ông muốn tối ưu hóa sức khỏe tinh trùngkhả năng sinh sản.

 

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

Chia sẻ: