Chuẩn bị cho thụ thai: lời khuyên để hỗ trợ sinh sản cho nam giới

Khả năng sinh sản của nam giới không là vấn đề kích thước, và không được coi là điều hiển nhiên. Rốt cuộc, nhiều người đàn ông dành nhiều thời gian suy nghĩ về cách KHÔNG mang thai, hơn là chuẩn bị cho một thai kỳ mong muốn. Hãy đối mặt với vấn đề, khi thảo luận về kế hoạch trước khi mang thai, hầu hết sự chú ý đổ dồn vào người phụ nữ và những gì cô ấy nên làm để chuẩn bị cơ thể của mình cho toàn bộ quá trình kỳ diệu. Tuy nhiên, các chàng trai cần phải chuẩn bị nhiều như đối phương của họ trước khi phần vui vẻ bắt đầu! Bạn ạ trách nhiệm là 50-50 khi có em bé.

Trước hết, có một số thay đổi lối sống dễ dàng bạn cần thực hiện, để giúp hỗ trợ khả năng sinh sản của nam giới, đặc biệt là sức khỏe tinh trùng, khi bạn chuẩn bị có con. Sự hình thành tinh trùng mất hơn hai tháng, vì vậy trong thời gian đó, những gì một người đàn ông ăn, cách anh ta tập thể dục và những yếu tố môi trường mà anh ta tiếp xúc, tất cả đều có thể ảnh hưởng đến sinh vật nhỏ bé. Vì vậy, hãy đọc để biết một số lời khuyên tự nhiên về sinh sản, dễ đạt được mà bạn có thể kết hợp vào thói quen hàng ngày để hỗ trợ sức khỏe và khả năng sinh sản của tinh trùng khi chuẩn bị mang thai:


  • Cần duy trì chế độ dinh dưỡng hỗ trợ sinh sản, chúng tôi không bàn về hàu và dâu tây ở đây. Điều này có nghĩa là có một chế độ ăn cân bằng rau, trái cây, ngũ cốc, dầu ăn chất lượng tốt và chất đạm. Đặc biệt chú ý đến thực phẩm giàu kẽm, selen, vitamin E và C, và axit folic vì chúng hỗ trợ khả năng sinh sản.

  • Hỗ trợ sức khỏe tinh trùng bằng cách dùng chất dinh dưỡng bổ sung về khả năng sinh sản ở nam giới, như Proxeed Plus, trước khi thụ thai, hợp chất các vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết cho nam giới, chẳng hạn như kẽm, ceramide, vitamin B12, selenium, v.v. Proxeed Plus được bào chế đặc biệt để giúp hỗ trợ sức khỏe tinh trùng khi được thực hiện theo chỉ dẫn, trong 3 đến 6 tháng trước khi cố gắng thụ thai.

  • Tập thể dục! Chúng ta đã biết rằng tập thể dục là tốt cho chúng ta theo nhiều cách, nhưng nó cũng tốt cho khả năng sinh sản. Nó không chỉ khiến bạn trông đẹp không cưỡng được đối với đối tác có ý nghĩa của bạn, mà nghiên cứu cho thấy rằng tập 20-30 phút, 3 lần/ tuần, bài tập thể dục cho tim mạch có thể làm giảm căng thẳng và giảm cân của bạn, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới khi bạn cố gắng thụ thai.

  • Từ bỏ những tật xấu mà bạn đã hứa với vợ. Không còn lời bào chữa nào nữa. Nếu không phải vì bản thân, hãy làm điều đó vì lợi ích của gia đình bạn. Hạn chế uống rượu và các loại dược phẩm không cần thiết, từ bỏ thuốc lá nếu bạn chưa bỏ và hạn chế cà phê và thực phẩm béo - tất cả các bước dễ dàng để hỗ trợ khả năng sinh sản.

  • Giữ bình tĩnh! Tinh trùng được sản xuất trong tinh hoàn, do đó, việc làm nóng với nhiệt độ bể Jacuzzi, bồn nước nóng hoặc phòng tắm hơi đều có thể ức chế sức khỏe tinh trùng. Cùng một dòng ý tưởng này, các chuyên gia cũng khuyên dung quần đùi thay vì quần slip sẽ giữ cho các chàng trai mát mẻ.

  • Có ý thức về môi trường của bạn để hạn chế các vấn đề sinh sản của nam giới. Các yếu tố bên ngoài như thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chì, niken, thậm chí các hóa chất trong các sản phẩm hàng ngày bạn sử dụng, được một số người tin rằng sẽ cản trở sự phát triển tinh trùng thích hợp. Khi nghi ngờ, hãy kiểm tra nhãn thành phần và hỏi bác sĩ của bạn nếu có điều gì đó có vẻ đáng ngờ.

  • Bắt đầu cuộc trò chuyện - đặc biệt là với bác sĩ riêng của bạn. Hãy cho bác sĩ biết rằng bạn muốn chuẩn bị có con và thảo luận về tiền căn bệnh sử của mình , tình trạng sức khỏe hiện tại và hoặc các thuốc bạn đang dùng. Điền vào một danh sách kiểm tra sức khỏe chi tiết trước khi đi khám để có được cuộc thảo luận trọn vẹn. Các bạn nên cởi mở và trung thực với bác sĩ của bạn - họ ở đó không để đánh giá phán xét.

Chủ đ:     Proxeed Plus là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Plus    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Plus   Proxeed Women là gì?   Hỏi đáp về Proxeed Women    Nghiên cứu lâm sàng Proxeed Women   Vô sinh nam   Vô sinh nữ

Chia sẻ: